Liên hệ bảo hành
1. Bảo hành trong trường hợp nào?
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.
2. Những trường hợp không được bảo hành?
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa
Chúng tôi sẽ liên hệ với NSX để bảo hành sản phẩm cho quý khách hoặc khách hàng có thể tự liên hệ với NSX theo thông tin trên phiếu bảo hành theo đúng quy định bảo hành của NSX
CAM KẾT MANG LẠI LỢI ÍCH CAO NHẤT ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG.